lorem ipsum dolor sit thumb
lorem ipsum dolor sit thumb
#NO LOT ครั้งที่ #F181 วันที่ประมูล 25 เมษายน 2563 ( กม.35 )

รถยก
รถยก
TOYOTA
4FD20
4FD25-27657
รถยกดีเซล ขนาด 2 ตัน เสาสูง 3 เมตร

*** สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5% ***

  • YEAR : -
  • กม.35
  • 30


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 5%
( สินค้าราคา 500,001 บาท ขึ้นไปไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ )
10,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 700
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 235,400
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าบริการออกของ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)
เบรก
   สภาพการใช้งานเบรคมือ(เบรคจอด) พอใช้
ระบบการทำงาน
   เสารางยก ดี
   โซ่-ลูกปืน ดี
   สภาพของงา ดี
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง หลังคา
   แผงมอนิเตอร์ ไม่มี
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง ไม่มี
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ พอใช้
   เบาะนั่งคนขับ ชำรุด
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านบน ดี
สภาพช่วงล่าง
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหลัง ดี
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหน้า ดี
   สภาพยางล้อ-ขวาหลัง ดี
   สภาพยางล้อ-ขวาหน้า ดี
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ควรซ่อม
   สภาพแบตเตอรี่ ควรเปลี่ยน
สภาพเครื่องยนต์
   ไม่มีน้ำมันรั่วไหล พอใช้
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท ดี
   ควันที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง ดี
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง ดี
   สภาพของปั๊มน้ำไม่มีการรั่วไหล ดี
   ไม่มีน้ำรั่วจากหม้อน้ำ ดี
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   ระบบยก/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ควรซ่อม
   ระบบคว่ำ-หงาย/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค พอใช้
   ระบบเลี้ยว/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค พอใช้
ระบบไฮโดรลิค
   ไม่มีรอยรั่วจาก วาล์ว(ลิ้น),สายยางหรือท่อไฮโดรลิค ดี
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ดี
   น้ำมันไฮโดรลิค ดี
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ดี
หมายเหตุ
   หมายเหตุ ดี
   เสาสูง 3 ม.
   
สินค้าที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจ
  • LOT #
    รถยก
    KOMATSU
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    NISSAN
  • LOT #
    รถยก
    KOMATSU
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    MITSUBISHI
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TCM
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    NISSAN
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TCM
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    MITSUBISHI
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    MITSUBISHI
  • LOT #
    รถยก
    TCM
  • LOT #
    รถยก
    TCM
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    MITSUBISHI
  • LOT #
    รถยก
    TCM
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    KOMATSU
  • LOT #
    รถยก
    KOMATSU
  • LOT #
    รถยก
    TCM
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    MITSUBISHI
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA
  • LOT #
    รถยก
    TOYOTA