คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
#0944 ครั้งที่ #F193 วันที่ประมูล 24 เมษายน 2564 ( กม.35 )

รถยก
รถยก
KOMATSU
FG14
FG1410-19964
D11-L02176
รถยกเบนซิน ขนาด 1.4 ตัน เสาสูง 4 เมตร เกียร์ธรรมดา

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • กม.35
  • 372


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 5%
( สินค้าราคา 500,001 บาท ขึ้นไปไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ )
10,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 700
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 239,145
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)
เบรก
   สภาพการใช้งานเบรคมือ(เบรคจอด) ควรซ่อม
ระบบการทำงาน
   เสารางยก ดี
   โซ่-ลูกปืน ดี
   สภาพของงา ดี
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง หลังคา
   แผงมอนิเตอร์ ไม่มี
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง ไม่มี
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ ไม่มี
   เบาะนั่งคนขับ ไม่มี
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านบน ดี
สภาพช่วงล่าง
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหลัง ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหน้า ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ขวาหลัง ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ขวาหน้า พอใช้
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ควรซ่อม
   สภาพแบตเตอรี่ ไม่มี
สภาพเครื่องยนต์
   ไม่มีน้ำมันรั่วไหล ควรซ่อม
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท ควรซ่อม
   ควันที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง ควรซ่อม
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง ควรซ่อม
   สภาพของปั๊มน้ำไม่มีการรั่วไหล ควรซ่อม
   ไม่มีน้ำรั่วจากหม้อน้ำ ควรซ่อม
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   ระบบยก/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ควรซ่อม
   ระบบคว่ำ-หงาย/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ควรซ่อม
   ระบบเลี้ยว/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ควรซ่อม
ระบบไฮโดรลิค
   ไม่มีรอยรั่วจาก วาล์ว(ลิ้น),สายยางหรือท่อไฮโดรลิค ควรซ่อม
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ควรซ่อม
   น้ำมันไฮโดรลิค ควรเปลี่ยน
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ควรซ่อม
หมายเหตุ
   หมายเหตุ เครื่องจักรมีปัญหาจอดขายตามสภาพ ไดสตร์ทเสีย
   เสาสูง 4 ม.
   
สินค้าที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจ